thucdontangchieucao
(Account not Activated)


Registration Date: 08-25-2020
Date of Birth: January 1
Local Time: 03-29-2024 at 08:57 AM
Status:

thucdontangchieucao's Forum Info
Joined: 08-25-2020
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
(Find All Posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
(Find All Threads)
Time Spent Online: (Hidden)
  
Additional Info About thucdontangchieucao
Bio: Hello, mình là Phúc Trần, chào mừng các bạn đã đến với website Thucdontangchieucao.com của mình. Sơ qua một chút về bản thân, mình sinh ra và lớn lên tại Vũng Tàu, hiện đang là sinh viên năm 4 của 1 trường đại học tại TP Hồ Chí Minh.

Cách đây không lâu, mình sở hữu chiều cao khá khiêm tốn và mình đã rất lo lắng về chiều cao của bản thân, đó là lý do khiến mình tìm hiểu rất nhiều các tài liệu hướng dẫn tăng chiều cao từ các website hàng đầu trên thế giới cũng như tham khảo rất nhiều Ebook chia sẻ kiến thức tăng chiều cao. Sau đó mình đã áp dụng trong khoảng 2 năm và hiện tại chiều cao của mình là 1m75.

Thực sự thì chiều cao 1m75 cũng không phải là một chiều cao quá lý tưởng đối với nhiều bạn, tuy nhiên với mình thì đây là kết quả của sự nỗ lực của chính bản thân mình trong thời gian qua. Có thể do mình bắt đầu áp dụng các phương pháp tăng chiều cao khá trễ nên cho đến thời điểm cơ thể hết tăng trưởng chiều cao được thì Phúc chỉ đạt được chiều cao 1m75, tuy nhiên Phúc đã cảm thấy rất hài lòng với chiều cao này rồi!

Do Phúc đã tổng hợp được khá nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong việc cải thiện chiều cao, đặc biệt là cách lựa chọn thực đơn ăn uống đúng cách nên mình đã tạo ra website Thucdontangchieucao.com này để chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mà mình đã áp dụng trong thời gian qua để đạt được hiệu quả tối ưu nhất! https://thucdontangchieucao.com/
Sex: Male